Du học Úc – Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành Ngôn ngữ - Đại học Western Sydney

Du học Úc – Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành Ngôn ngữ - Đại học Western Sydney

Du học Úc – Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành Ngôn ngữ - Đại học Western Sydney

Bachelor of Arts - Language Majors

Thành thạo ngôn ngữ không chỉ là biết từ trong một ngôn ngữ khác, đó là về truyền thông. Nó đòi hỏi một sự hiểu biết về sự tinh tế của văn hóa, xã hội, lịch sử, ngôn ngữ cơ thể và các mối quan hệ. Nó là sự kết hợp độc đáo của các kỹ năng chuyên môn mà làm cho các cá nhân đa ngôn ngữ để đánh giá cao trong chính phủ và kinh doanh.

Cử nhân nghệ thuật chuyên ngành Ngôn ngữ UWS cho phép bạn chọn ngôn ngữ phù hợp nhất với nguyện vọng nghề nghiệp của bạn và mức độ hiện tại của khả năng ngôn ngữ. Ngôn ngữ có sẵn cho nghiên cứu bao gồm tiếng Trung Quốc và tiếng Nhật.

Có nhiều cấp độ nhập học khác nhau có sẵn cho bắt đầu nghiên cứu trong Ngôn ngữ:

Cấp độ Bắt đầu là dành cho những người không có nghiên cứu trước đây của ngôn ngữ.

Trình độ trung cấp là cho sinh viên người không bản địa, nghiên cứu ngôn ngữ đối với cấp độ HSC 2 đơn vị, hoặc là người bản ngữ của ngôn ngữ nhưng không có nghiên cứu chính thức toàn diện.

Cấp độ Sau-trung cấp cho sinh viên người không có nguồn gốc của ngôn ngữ với nghiên cứu chính thức đáng kể và khả năng gần như người bản xứ, hoặc là người bản xứ của ngôn ngữ với trình độ trung cấp trên biết chữ.

Một chuyên ngành Ngôn ngữ bao gồm một chuỗi tám đối tượng học (đơn vị học trình) với sáu đối tượng ở cấp độ 2 và 3 (với không ít hơn hai trong số đối tượng này ở cấp độ 3). Sinh viên nên ghi danh trong chuỗi tiến triển ngôn ngữ mà họ nghĩ rằng tốt nhất phù hợp với mức độ kỹ năng. Sinh viên có thể tham khảo ý kiến ​​với các nhân viên Ngôn ngữ và Ngôn ngữ học nếu họ không chắc chắn về mức độ nhập học.

Cơ hội nghề nghiệp

Khi tốt nghiệp Cử nhân Nghệ thuật với chuyên ngành tiếng Trung Quốc hoặc tiếng Nhật Bản, bạn sẽ được chuẩn bị cho công việc trong một loạt các ngành nghề, nơi kỹ năng ngôn ngữ được yêu cầu. Bạn có thể làm việc trong các tổ chức chính phủ hoặc phi chính phủ và các ngành công nghiệp dựa vào cộng đồng, giáo dục môi trường, công nghệ thông tin và các phương tiện truyền thông, giải trí, vui chơi và các ngành công nghiệp du lịch, hoặc phát triển chính sách xã hội.

Chức danh công việc có thể bao gồm quản trị nghệ thuật, nhà văn / tác giả, nhà báo ngoại ngữ, chính trị gia, nhà ngoại giao, văn hóa, nhà phân tích chính sách công / tư vấn, nhà nghiên cứu, nhà sử học và giáo viên trung học / tiểu học (với nghiên cứu sâu hơn).

Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp có thể lựa chọn để mở rộng kỹ năng ngôn ngữ liên quan đến họ bằng cách nghiên cứu một phiên dịch sau đại học và các khóa học dịch, mở ra lựa chọn nghề nghiệp hơn nữa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Hotline: 0908 345 887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

 

 


Lượt xem: 3935
Zalo