East Doncaster Secondary College, Hệ thống các trường trung học Công bang Victoria – Du học Úc

East Doncaster Secondary College,  Hệ thống các trường trung học Công bang Victoria – Du học Úc

East Doncaster Secondary College,  Hệ thống các trường trung học Công bang Victoria – Du học Úc

Được thành lập năm 1974, trường trung học East Doncaster nằm trên đường Geogre tai East Doncaster, khoảng 20 km về phía đông Melbourne. Trường cung cấp một nền giáo dục từ lớp 7-12 và có nền tảng đa văn hóa mạnh mẽ với đại diện của hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Trường có thành tích học tập xuất sắc và kết quả VCE cao, theo đó, tỷ lệ học sinh tiếp tục theo học tại các trường đại học là cao và không ngừng tăng. East Doncaster là một trường công, phục vụ cho học sinh của các khu vực địa phương như: Doncaster, Warrandyte, Donvale, Templestowe. Trường cũng chào đón học sinh quốc tế. Trường hiện có khoảng 1500 học sinh với 160 giáo viên hỗ trợ.

Tại East Dincaster, chúng tôi tự hào về chương trình học sinh quốc tế của mình và đánh giá cao các ý tưởng của chương trình. Học sinh quốc tế trong trường chúng tôi đem đến những ý tưởng tuyệt vời và làm giàu cho nền văn hóa vốn đã đa dạng của chúng tôi. Học sinh quốc tế của chúng tôi chủ yếu đến từ các nước: Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu. Học sinh sẽ được hỗ trợ về tiếng Anh với chương trình English as a Second Language, học sinh tham gia vào các lớp học “mainstream” để dễ dàng hòa nhập với cộng đồng nhà trường. Bên cạnh đó, học sinh được khuyến khích tham gia vào các hoạt động ngoại khóa để điều chỉnh lại sự khác biệt trong hệ thống giáo dục và văn hóa, cũng như hỗ trợ mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh.

Rất nhiều học sinh quốc tế ở với gia đình người bản xứ, cho phép họ trải nghiệm văn hóa và cộng đồng Úc trong khi tăng cường khả năng tiếng Anh.

Chúng tôi nhận thấy điều cần thiết cho tất cả học sinh là phát triển kỹ năng, kiến thức, nhận thức văn hóa để trở thành một công dân toàn cầu thành công. Chương trình học sinh quốc tế của chúng tôi là một ví dụ tốt cho cách thức nổ lực tạo nên một môi trường tốt cho học sinh, phản ảnh thực tế của thế giới toàn cầu.

Ngoài những chương trình giảng dạy cốt lõi với những bộ môn như: tiếng Anh, khoa học, Toán học, Thể dục và Sức khỏe, Y tế, Nhân văn, trường còn cung cấp những khóa học hỗ trợ như: Công nghệ, LOTE (Language Other Than English), Nghệ thuật trực quan và Nghệ thuật phim ảnh và sân khấu.

Học sinh sẽ có rất nhiều trải nghiệm tại trường với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú như: âm nhạc, thể thao, sản xuất, tranh luận, câu lạc bộ và các buổi cắm trại. Học sinh của chúng tôi là những bạn trẻ tài năng, sôi động và tràn đầy năng lượng. Có rất nhiều cơ hội để học sinh dẫn đầu, chúng tôi tiếp tục tăng cường khuyến khích học sinh tự ra quyết định cho chính họ.

 

Nguồn: East Doncaster Secondary College

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Úc miễn phí            

Bạn muốn đi du học Úc nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Úc mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Úc cao nhất?            

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp         

Hotline: 0908 345 887                                  

Email: duc.dang@duhocduytan.org               

www.duhocduytan.org                       

www.duhocduytan.vn                 

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Úc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Úc (Miễn phí)

-Tư vấn du học Úc (Miễn phí)

-Xin visa du học Úc cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

https://duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/10421-Tong-quan-ve-visa-du-hoc-Uc-Student-visa-Subclass-500

 


Lượt xem: 5379
Zalo