Ngành Triết học (Philosophy) tại Canada College – Du học Mỹ

Ngành Triết học (Philosophy) tại Canada College – Du học Mỹ

Ngành Triết học (Philosophy) tại Canada College – Du học Mỹ

Philosophy

Định nghĩa thông thường của "triết học" là yêu mến sự khôn ngoan. Tuy nhiên , "sự khôn ngoan" là một thuật ngữ khó xác định bởi vì người ta không thể biết thế nào là trí tuệ và sự khôn ngoan mà chúng ta đang nói về. Trí tuệ được tìm thấy trong mọi nền văn hóa và không có văn hóa duy nhất có câu trả lời cuối cùng. Trong quá khứ, nhà triết học được coi là hiểu tất cả mọi người. Ở phương Tây, cùng một lúc, triết học thậm chí còn coi là tổng hợp lớn của tất cả các kiến thức.

Tuy nhiên, triết học không phải là một khối tồn đọng của kiến thức. Thay vào đó, kiến thức triết học là một quá trình phản chiếu liên tục. Triết học tốt nhất nên được hiểu như một hoạt động trí tuệ và tinh thần. Nó cho phép kích hoạt và kích thích tâm trí của một người để phản ánh, phê bình đánh giá tất cả kinh nghiệm và lợi ích của con người. Như vậy, triết học có thể cung cấp câu trả lời không có dứt khoát về bất kỳ khía cạnh của tri thức nhân loại. Những gì được coi là một sự thật được chấp nhận tại một thời gian có thể hỗ trợ để hiểu thế giới bằng bất cứ giá trị của nó ở thời điểm lịch sử cụ thể. Nhưng người ta phải chấp nhận một cách mù quáng đó là một chân lý tuyệt đối và kết thúc của tất cả các nhu cầu của con người. Các nghiên cứu về triết học có hai phần. Một mặt, nó giúp ta biết và hiểu sự tích lũy đáng kể của tư duy triết lý trong tất cả các nền văn minh. Mặt khác, triết lý mở rộng quan điểm của chúng ta, hành vi ảnh hưởng, khám phá, lý thuyết khác nhau liên quan đến kiến thức, giá trị và bản chất của thực tại, cung cấp cách tiếp cận mới để đánh giá và phê bình lý thuyết khác nhau được thành lập, tạo điều kiện và nuôi dưỡng khát vọng cho một sự tò mò trí tuệ liên tục.

Triết học không chỉ đáp ứng như một phần cốt lõi một nền giáo dục khoa học nhân văn/xã hội, mà còn có thể hỗ trợ cho các chuyên ngành khác. Triết lý là sự chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp trong pháp luật, quản lý, y học, quản lý nhà nước, nghiên cứu giáo dục và các ngành khoa học xã hội khác trong bất kỳ chương trình đại học bốn năm. Bởi vì chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn các khóa học triết học tại Canada College, một sinh viên có thể nhận được một bằng cấp AA với chuyên ngành triết học và có thể chuyển sang trường đại học bốn năm lớn nhất để nhận bằng cử nhân triết học.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học Mỹ miễn phí

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học Mỹ cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!      

Hotline: 0908 345 887                        

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

www.duhocduytan.vn

www.duhocduytan.com

Với phương châm:

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học Mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường trung học, cao đẳng, đại học Mỹ (Miễn phí)

-Tư vấn chương trình du học Mỹ (Miễn phí)

-Xin visa du học Mỹ cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!

http://www.duhocduytan.org/tu-van-du-hoc/xem/1013-Du-hoc-My-ESLI-se-giup-ban-thanh-cong-tai-Dai-hoc-


Lượt xem: 9058
Zalo