DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ - BOND UNIVERSITY – DU HỌC ÚC

DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ - BOND UNIVERSITY – DU HỌC ÚC

 

DỊCH VỤ HỖ TRỢ SINH VIÊN QUỐC TẾ - BOND UNIVERSITY – DU HỌC ÚC

Sinh viên quốc tế được tiếp cận với một Cán bộ hỗ trợ sinh viên quốc tế, những người có thể cung cấp tư vấn về việc tuân thủ các điều kiện của thị thực du học.

HỖ TRỢ MÁY TÍNH

Dịch vụ thông tin hoạt động để giúp học sinh cần hỗ trợ máy tính. Các bàn Dịch vụ hỗ trợ tất cả các thiết bị Đại học, cũng như cung cấp các hướng dẫn để kết nối các thiết bị thuộc sở hữu tư nhân vào mạng.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Nhu cầu hàng ngày của bạn được phục vụ tốt và dễ dàng để truy cập tại Trung tâm trong khuôn viên trường Thương mại nơi bạn sẽ tìm thấy các máy ATM, nhà sách Đại học với tất cả các sách giáo khoa, một cửa hàng in ấn, một đại lý du lịch và một quán cà phê độc lập.

HỖ TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT

Nếu bạn có một khuyết tật, bệnh tật, chấn thương, tinh thần hay tình trạng sức khỏe mà bạn tin rằng có thể ảnh hưởng đến khả năng của bạn để hoàn thành khoá học, các kỳ thi hoặc các nhiệm vụ đánh giá.

Chúng tôi có một văn phòng chuyên dụng người khuyết tật ở đây để giúp bạn. Họ sẽ thảo luận về chiến lược hoặc điều chỉnh học tập có thể được yêu cầu giúp đỡ của bạn.

DỊCH VỤ Y TẾ

Các sinh viên và nhân viên y tế Phòng khám trong khuôn viên trường cung cấp điều trị y tế nói chung, tư vấn và xét nghiệm, giới thiệu, và chủng ngừa.

AN TOÀN VỀ TRƯỜNG

Trong khuôn viên trường Đại học Bond được tuần tra 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, nhân viên an ninh theo dõi bằng camera an ninh.

HỖ TRỢ HỌC SINH  

Trung tâm này được thiết kế để giúp học sinh nâng cao kỹ năng học tập của mình. Hội thảo miễn phí và các cuộc hẹn cá nhân được cung cấp trong suốt học kỳ để giúp bạn hiểu các câu hỏi phân công, tổ chức, cấu trúc và tham khảo, ngữ pháp, các bài thuyết trình và toán học. Trợ giúp ngôn ngữ tiếng Anh cũng có sẵn cho sinh viên quốc tế và kỹ năng ngôn ngữ Đánh giá (ELSA) kiểm tra tiếng Anh có thể được thực hiện cho các sinh viên quốc tế để đánh giá trình độ tiếng Anh của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chi tiết

Thông tin du học miễn phí

Bạn muốn đi du học nhưng chưa biết các bước làm thủ tục?

Bạn cần tìm thông tin về trường đại học mà bạn yêu thích?

Bạn cần tìm học bổng du học cao nhất?

Đừng ngần ngại, Hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

DU HỌC DUY TÂN – Con đường sự nghiệp!

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Q1, HCM

Tel: 08.62910956, 08.62910957   Hotline: 0908 345 887 

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Website: www.duhocduytan.org

Với phương châm: 

TẬN TÂM - UY TÍN - HIỆU QUẢ!

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ du học một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất:

-Gửi thông tin các trường đại học (Miễn phí)

-Tư vấn hướng dẫn làm hồ sơ (Miễn phí)

- Xin visa du học cực nhanh, thuận tiện và đảm bảo tỷ lệ thành công cao!


Lượt xem: 3233
Zalo